Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Hệ khung xương trần thạch cao chìm



Hệ khung xương trần thạch cao chìm hay còn gọi là hệ khung trần chìm, đây là loại mau tran thach cao được sử dụng nhiều nhất do có tính thẩm mỹ cao , đa dạng về mẫu mã, hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài, sau khi sơn bả hoàn thiện công trình, người không tinh mắt ít tiếp xúc với trần thạch cao  sẽ nhầm thành trần thật bằng bê tông.

   Đội thợ Nam Ngọc chuyên thi công cong ty lam tran thach cao tai ha noi và các các vùng lân cận giới thiệu với quý khách hàng cấu tạo hệ khung trần thạch cao chìm bạn hãy tìm hiểu thêm he khung tran thach cao noi (thả) như sau:


1)    Thanh chính:   Là thanh chịu lực chính (thanh xương cá) dạng chữ U liên kết móc với các thanh phụ, trên thanh chính có các lỗ để treo hệ khung xương với móc treo. Khoảng cách bố trí các thanh chính là từ 800mm --1000mm.
2)    Thanh phụ:   Dạng mặt chữ C  (hay còn gọi là U gai) là thanh liên kết trực tiếp với tấm thạch cao bằng vít và liên kết với thanh chính kiểu liên kết móc, khoảng cánh bố trí các thanh phụ là 404mm.


3)   Thanh viền tường: Còn gọi là V góc, thanh viền tường 25x25mm một bên liên kết với tấm thạch cao, ugai  và một bên liên kết với tường hoặc vách.
4)   Bộ phận ty treo:  Gồm bát treo (02 lỗ ), tăng đơ điều chỉnh lên xuống dây thép 4mm, móc treo T-BAR. bộ phận này hiện nay người ta sử dụng nhiều hệ ty ghen, bulong, cối sắt, tham khảo thêm trần thạch cao phòng khách
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp việc thi công phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật giúp tran thach cao dep sau quá trình đưa vào sử dụng vẫn giữ được độ bền đẹp. Đội thợ Nam Ngọc với hơn 10 năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về trần thạch cao, những mẫu trần thạch cao  đẹp . xem thêm giá làm trần thạch cao

          Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp'' . hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về trần thạch cao | lam thi cong tran thach cao.
                                        ''NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
            namngocj@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image