Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Làm mẫu trần thạch cao thả tấm vĩnh tường ánh kim deco thợ giá rẻ


Mẫu trần thạch cao thả tấm vĩnh tường ánh kim deco được công ty Vĩnh Tường ra mắt vào tháng 6 năm 2019 làm phong phú thêm kho thợ làm trần thạch cao thả vĩnh tường ánh kim tấm 60x60 giá rẻ Hà Nội. Liên hệ 098.92.15078 gặp Nguyễn Trường để được tư vẫn, báo giá làm trần thạch cao hợp lý nhất. Sau thời gian tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng tại các khu vực ưa chuộng trần nổi, Vĩnh Tường cho ra mắt sản phẩn mới. Bộ sưu tập tấm trần thạch cao thả trang trí mới với hiệu ứng ánh kim, giúp sáng bừng không gian sống – đáp ứng mong muốn của chủ nhà đối với nhu cầu thẩm mỹ Tấm Trang Trí Vĩnh Tường DECO® Ánh Kim là một sản phẩm của tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, mặt chính in hoa văn với công nghệ in tiên tiến. Những mẫu tấm trần thả ánh kim mới ra mắt đã đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng sử dụng làm trần thạch cao thả bởi những đặc điểm vượt trội dưới đây mà chúng tôi sẽ chia sẻ.
Nhằm gia tăng khả năng cung ứng, Vĩnh Tường tập trung sản xuất 12 mẫu hoa văn cho sản phẩm tấm trang trí Vĩnh Tường DECO. 12 mẫu hoa văn này luôn luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. xem thêm mẫu trần thạch cao đẹpmẫu trần thạch cao phòng khách
Đặc điểm
CHỐNG NÓNG hiệu quả với lưng tấm phủ bạc
Chống ẩm tuyệt vời vì làm từ tấm chịu nước 3,5mm
BỀN MÀU hơn với hiệu ứng ánh kim, được thử nghiệm chiếu tia UV cường độ cao trong 400 giờ liên tục, trong điều kiện chiếu sáng và độ ẩm khắc nghiệt theo tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 105-A02
AN TOÀN CHO SỨC KHỎE: Sản phẩm 100% không chứa chất amiang gây ung thư. Bên cạnh đó sản phẩm còn dễ lau chùi, chống thấm nước & không cong vênh.
Cấu tạo và thông số kỹ thuật
1. Quy cách sản phẩm:
Tấm Trang Trí Vĩnh Tường DECO® Ánh Kim trên nền tấm xi măng sợi DURAflex® 3.5mm : 10 tấm/ kiện - với kích thước 605x1210mm
khi hoàn thiện xong kích thước trần thạch cao thả là 60x60
2. Nhận diện sản phẩm:
Mặt lưng tấm được phủ 1 lớp giấy bạc
Dây đai vàng có in chữ VĨNH TƯỜNG đai quanh 2 đầu kiện tấm
Nhãn màu vàng dán bên hông kiện tấm
Bao xung quanh kiện tấm bằng băng keo in nhận diện tấm trang trí trên nền tấm xi măng sợi DURAflex® (nền màu xanh lá) Thông tin nhận diện in trên mặt sau lưng tấm:
Dòng 1: VINHTUONG DECO/DECO Plus + mũi tên chiều lắp tấm
Dòng 2: LOT: ABC123456-DEF hh:mm. Trong đó: - ABC: tổ, số máy (3 số) - 123456: ngày tháng năm sản xuất (6 số) - DEF: số lô (3 số) - hh:mm: giờ sản xuất
    Sử dụng đồng bộ sản phẩm: Thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc, Khung xương và phụ kiện Vĩnh Tường để đảm bảo độ bền, tính năng của hệ thống và nhận được bảo hành từ nhà sản xuất.
    Sử dụng hệ giải pháp trần và tường thạch cao có thêm tính năng chóng cháy, chịu ẩm, cách âm, tiêu âm,...
    Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả/ hàng nhái các sản phẩm khung với resin vàng của Vĩnh Tường. Để tránh mua nhầm hàng giả/hàng nhái, hàng kém chất lượng gây thiệt hại cho công trình, quý khách hàng vui lòng xem kỹ nhận diện, và các so sánh hàng nhái với hàng chính hãng theo hướng dẫn của Vĩnh Tường.
     Dịch vụ thợ làm trần thạch cao thả tấm vĩnh tường deco ánh kim của đội thợ Công Ty Nam Ngọc nhận làm trần thạch cao thả nổi, chìm tại tất cả các Quận ở Huyện tại Hà Nội thi công cùng một giá hợp lý nhất.
     Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image