Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Mẫu trần nhôm đẹp sang trọng nhất cho phòng khách ngủ bếp ăn phòng tắm

     Mẫu trần nhôm đẹp, nhận thi công làm la phông trần nhôm sập kim loại, trần thả nhôm nhựa alumini alumaxx đẹp, mẫu trần nhôm phòng khách thêm sang trọng, phòng ngủ, bếp ăn, phòng tắm vệ sinh, mẫu trần nhôm austrong. Sử dụng trần nhôm đẹp trong trang trí nội thất đang được rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế thi công trần nhôm không chỉ được sử dụng tại các công trình công cộng như thường thấy mà còn được sử dụng rộng rãi trong việc thiết kế nhà ở, và trong đó phải kể đến thiết kế thi công nhôm đẹp cho phòng khách sang trọng và hiện đại. Liên hệ 0989.215.078 để được tư vấn chuyên nghiệp báo giá làm trần nhômtrần thạch cao xem thêm mẫu trần thạch cao đẹp.


     Phòng khách được coi như linh hồn cả ngôi nhà; là nơi các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau hàn huyên, trò chuyện sau  ngày làm việc mệt mỏi; phòng khách phần nào nói lên phong cách của chủ nhà và là bộ mặt đáng tự hào trước bạn bè và người thân khi đến chơi nhà. Chính vì thế mà nội thất phòng khách nên được đầu tư một cách hợp lý, tiện nghi. Một bức trần nhôm phòng khách đẹp sẽ khiến không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Nam Ngọc đội thợ làm trần nhômthợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp chọn lọc gửi tới quý khách hàng những mẫu trần nhôm dân dụng đẹp nhất. Xem thêm mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp.






















    Những mẫu trần nhôm đẹp nhất cho phòng ngủ,  phòng bếp, tắm
















      Lưu ý khi lựa chọn trần nhôm đẹp cho các phòng khách, ngủ, bếp ăn, tắm nội thất nhà dân dụng.

1. Trần nhà không nên quá thấp
     Khi thiết kế trần nhôm đẹp cho phòng khách nên tránh những chi tiết rườm rà làm thấp trần vì theo phong thủy, trần nhà thấp tạo sự không thoải mái cho toàn ngôi nhà và kém gặp may mắn trong cuộc sống của gia chủ và các thành viên trong nhà.

2. Màu sắc phù hợp
     Để phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng thì khi thiết kế trần nhôm bạn nên chú ý chọn màu trần nhôm đẹp phù hợp với màu sắc tường nhà, các vật dụng và nội thất khác trong phòng khách… Trần nhôm đẹp có nhiều loại sơn với hơn 30 màu sắc khác nhau, có tạo hoa văn giả đá khá đẹp và hiện đại. tham khảo báo giá làm trần thạch cao

3. Chất lượng trần nhôm
     Khi sử dụng trần nhôm đẹp cho phòng khách, bạn nên chọn loại trần bằng hợp kim, nhẹ và có khả năng dẫn nhiệt tốt. Bạn nên sử dụng hợp kim nhôm của các hãng đã có thương hiệu. Trần nhôm đẹp được làm từ loại vật liệu nhẹ, giúp giảm trọng lượng cho trần, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và thi công dễ dàng.
Ngoài ra, có nhiều kiểu lắp đặt trần nhôm khác nhau như: trần thả khung xương, trần dạng caro, trần nhôm ống, hệ khung xương tam giác. xem thêm mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp
   

     Bên cạnh việc sử dụng chất liệu phù hợp, việc thi công cũng phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ giúp trần nhôm sau khi đưa vào sử dụng giữ được độ bền và tính thẩm mỹ theo thời gian.
     Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com
Website:
 http://www.tranthachcaonamngoc.vn/



Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image