Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Tấm thạch cao

Tấm thạch cao là vật liệu chủ yếu để làm lên trần thạch cao, vách tường thạch cao sau đây công ty Nam Ngọc giới thiệu để quý khách hàng  hiểu sâu hơn về tam thach cao.



Chất lượng và đặc tính
- Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
- Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ, mẫu đẹp vượt trội.
- Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
- Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.
- Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh. Công ty làm trần thạch cao
Khả năng cách nhiệt và cách âm
- Tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa.

- Vì có đặc tính cách nhiệt nên tấm tran thach cao được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn. Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.
- Một chức năng khác nữa là cách âm. Tấm trần thạch cao đẹp có khả năng làm giảm đi âm thanh từ khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm.
An toàn sức khỏe và môi trường  
Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư. Trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường khỏe mạnh và an toàn.
Dễ dàng lắp đặt thi công Dễ dàng thi công, lắp đặt: tấm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép tạo lên trần vách thạch cao, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng một hợp chất keo dính (Dri-wall Adhesive), đồng thời dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí.
Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao chỉ vào khoảng 18kg, rất dễ dàng vận chuyển, xử lý hoặc lưu kho mà không cần phải thay đổi kết cấu.

Quy cách chung , xem thêm gia lam tran thach cao
Tấm thạch cao có 2 kiểu cạnh chính, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau:Thi công trần nổi (T-Bar), trần chìm và hệ thống tường nội thất.
Tấm cạnh vuông (SE – Square Edge):
Thích hợp thi công trần nổi (T-Bar) và hệ thống tường nội thất – không cần xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao.
Tấm cạnh vát (RE - Recessed Edge, TE - Tapered Edge)
 Thích hợp cho thi công các loại trần và tường nội thất cần bề mặt phẳng - phải xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao bằng bột thạch cao xử lý mối nối chuyên dùng.
   Ngoài tấm thạch cao đội thợ Nam Ngọc còn giới thiệu về hệ khung trần chìm,  cách thi công và hệ khung trần nổi (thả) , giới thiệu về hệ khung xương vách ngăn, các bạn hãy tìm hiểu thêm về tấm thạch cao chịu nước.
     Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
               namngocj@gmail.com


Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image