Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Trần thạch cao là gì? cách tính khối lượng trần thạch cao giật cấp

Chuyên đề: Tìm hiểu về trần thạch cao và Cách thức tính khối lượng đối với trần thạch cao giật cấp trang trí đẹp, trần vách thạch cao tuổi thọ được bao nhiêu năm thiết kế cho nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ống, nhà cấp 4. đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp thi công trần, tường, vách thạch cao  chuyên nghiệp giá cả hợp lý nhất. Liên hệ 0989.215.078 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá trần thạch cao chính xác nhất về.
HÌNH 1
Trong thời gian gần đây trần thạch cao được biết đến và phát triển mạnh mẽ trên thị trường việt nam tiên phong cho sự phát triển đó là những mau tran thach cao dep giật cấp đa dạng phong phú phù hợp với nhiều sở thích kiến trúc khác nhau.. đáp ứng đươc nhu cầu của người sử dụng, trần thạch cao giật cấp hay nói cách khác là trần thạch cao trang trí đã giúp cho những công trình kiến trúc của việt nam bước lên một tầm cao mới đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất…
Trần thạch cao là gì?  có bền không tuổi thọ được bao nhiêu năm? Trần thạch cao là một bộ phận của công trình, góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất ..trần thạch cao giật cấp được xây dựng khung xương và ghép tấm thạch cao thành nhiều cấp tạo thành điểm nhấn tăng thêm sự quyến rũ – sang trọng – hiện đại cho mái trần của ngôi nhà. tran thach cao phù hợp cho tất cả các không gian thi công..trong một ngôi nhà chúng ta có nhiều phòng và nhiều không gian phục vụ cho các mục đích khác nhau.
VD: trong ngôi nhà có một số phòng nhất định phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng karaoke, chỗ vui chơi thư giãn…
+ Phòng khách : trần thạch cao giật cấp và phối màu phù hợp giúp cho bạn tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp – thân thiện hơn..
+ Phòng ngủ : trần thạch cao giật cấp thiết kế mẫu trần giật cấp đơn giản và ấm cúng.
HÌNH 2
      Độ bền của trần thạch cao có độ bền trung bình trên 10 năm (từ 10 đến 25 năm).
Nam Ngọc bảo hành trần thạch cao theo nhà sản xuất vật liệu là bảo hành 10 năm đối với khung xương và 5 năm đối với tấm thạch cao. về độ bền của trần thạch cao phụ thuộc 2 yếu tố chính đó là nguyên vật liệu và kỹ thuật thi công. Khi quý khách hàng đến với Nam Ngọc các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, gửi lời khuyên hữu ích cho bạn để khách hàng lựa chọn những nguyên vật liệu phù hợp với công năng sử dụng cũng như nguồn kinh phí khách hàng có thể chi ra để làm trần vách thạch cao. còn đối với kỹ thuật thi công đây là điều mà chúng tôi luôn tự hào về kinh nghiệm và tay nghề, sẽ tạo nên những bức trần vách đẹp có độ bền nâu dài nhất có thể.
         Tại sao chúng ta nên sử dụng trần thạch cao
1. Đa dạng về mẫu mã, đạt tiêu trí : rẻ, bền, đẹp, dễ thi công
2. Đặc tính nhẹ, không bắt lửa, thân thiện với môi trường
3. Bền , mát cách âm, tạo hình ,hoa văn theo ý
4. Bề mặt mịn phẳng, dễ trang trí có độ cứng cao
Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng trong một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm tran thach cao cho các công trình xây dựng.
        Trần thạch cao giật cấp ? là một trong số các mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp đang được thịnh hành nhất hiện nay. Trong lối kiến trúc hiện đại, nó thường được dùng để thiết kế nội thất trang trí cho nhà phố, chung cư hay biệt thự,... Trần thạch cao giật cấp cũng hay được sử dụng để trang trí nội thất phòng họp với phong cách sang trọng.
Một số đặc điểm của trần thạch cao giật cấp:
Trần thạch cao giật cấp có cấu tạo bao gồm: Tấm thạch cao Thái hoặc knauf, khung xương Vĩnh Tường (hoặc khung xương Hà Nội) và các phụ kiện thạch cao khác. Các mau tran thach cao giật cấp được thiết kế có thể có từ 2 - 3 cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng và phong cách kiến trúc của không gian từng ngôi nhà, đối với trần thạch cao giật cấp khi tính m2 không thể tính theo m2 mặt sàn của căn phòng hay ngôi nhà.
Trần thạch cao giật cấp đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, từ cổ điển đến hiện đại.
Tương tự trần nổi và trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp ngoài việc chủ yếu làm để trang trí thì nó vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Chống ẩm, cách nhiệt, cách âm, chống cháy,...
Thi công trần thạch cao giật cấp khá đơn giản và nhanh chóng đối với các đội thi cong tran thạch cao chuyên nghiệp. Nó khá dễ dàng trong việc sữa chữa thay thế hoặc lắp đặt. 
HÌNH 3
      Đối với trần thạch cao giật cấp cần lưu ý về cách thức đo khối lượng như sau.
-       Nếu trần giật 1 cấp đơn giản (giật 1 cấp kín hoặc hở chạy xung quanh như hình 1 ở trên), đo khối lượng phần thạch cao thực tế thi công theo nguyên tắc tấm đến đâu diện tích đến đó. Do trần thạch cao giật cấp được tạo lên bởi các mặt dựng và khe nên phần mặt dựng và khe vẫn sẽ được tính cộng thêm vào phần khối lượng, bởi vậy khối lượng trần thạch cao giật cấp bao giờ cũng lớn hơn khối lượng mặt sàn nhà bạn.
-      Đối với những trần thạch cao giật từ 2, 3 cấp phức tạp chở lên, có hai cách thức tính khối lượng (như hình 2, 3 ở trên)
-    Cách thứ nhất: tính khối lượng theo tấm thạch cao bắn lên trần và trừ phần đề C, Đây cũng được coi là cách tính đơn giản, công bằng nhất, bởi chỉ cần biết được tổng số tấm chúng ta sẽ dễ dàng tính được tổng m2 thi công. Để thực hiện tính diện tích theo cách này, ngay khi nhập vật tư, bạn nên ghi lại hoặc đánh dấu từng tấm sử dụng.
-    Cách tính khối lượng thứ hai chúng ta làm cấp nào đo khối lượng cấp ý xong mới làm tới cấp tiếp theo.

-     Với trần thạch cao giật cấp khi tính m2 không thể tính theo m2 mặt sàn của căn phòng hay ngôi nhà. Có một số đội thợ nhận trần giật cấp theo m2 mặt sàn nhà gây nên nhiều tranh cãi thời gian vừa qua, thực chất đây chỉ là chiêu trò cạnh tranh đánh lừa sự nhìn nhận vấn đề của chủ nhà, thực chất dựa vào bản thiết kế hay mẫu trần, các đội thợ dựa vào kinh nghiệm tính được trần đó bao nhiêu m2 cả cấp - sau đó họ chia hệ số từ 1,3 đến 1.5 trần cấp đơn giản so với trần phẳng - sau đó từ giá trần phẳng họ nhân thêm từ 1,5 đến 1,8 giá thành. như vậy chủ nhà sẽ là người chịu thiệt mà lại cứ nghĩ mình làm rẻ vì số lượng m2 hết ít hơn 
       Đội tho lam tran thach cao tai ha noi Nam Ngọc cung cấp Dịch vụ chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh, kịp thời, giá cả hợp lý. Dịch vụ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí bạn hãy tham khảo thêm những mau tran thach cao dep
       Trần thạch cao của NAM NGỌC bao gồm những sản phẩm sau:
- Trần thạch cao, vách thạch cao, xương tấm thạch cao vĩnh tường, hà nội
- Trần thạch cao xương chìm
- Trần thạch cao xương nổi
- Trần thạch cao chịu ẩm chịu nước
- Dịch vụ thi công trần, vách ( tường ) thạch cao cách âm, tiêu âm cho phòng karaoke, phòng nhạc phòng thu âm.... đạt mọi yêu cầu tiêu chuẩn cách âm và tiêu âm của khách hàng mà giá cả hợp lý nhất.
- Trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ mau tran thach cao phong ngu, phòng trẻ em, phòng bếp, phòng ăn, văn phòng, biệt thự , cao ốc, phòng karaoke xem thêm mau tran thach cao phong khach.. ..
      Chúng tôi luôn tự hào về những kinh nghiệm mà mình đã trải qua trong lĩnh vực, thi cong tran thach cao,  tho lam tran thach cao tai ha noi và các tỉnh phía bắc, trong suốt hơn 10 năm qua, đội thợ Nam Ngọc luôn phấn đấu hết mình để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về tran thach cao làm trần vách thạch cao giá rẻ hợp lý, chất lượng vượt trội, chúng tôi đã thiết kế và làm hàng nghìn mau tran thach cao phong khach dep, trong quá trình thi công Nam Ngọc luôn nhận được sự động viên rất lớn từ phía chủ nhà ( chủ đầu tư ). Và đó chính là sự khích lệ lớn nhất cho những người thợ tận tâm, chúng tôi luôn phấn đấu vì niềm tin của khách hàng để tạo lên những mẫu trần thạch cao hợp nhất với không gian nội thất, dịch vụ thi công tốt nhất mà giá cả hợp lý nhất.
             Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, óc sáng tạo cùng đội ngũ công nhân thi công lành nghề chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ thiết kế và thi công trần thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.
         Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tran thach cao. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
           khi thi công tại các công ty, công trình chúng tôi có hóa đơn đỏ quý khách hàng yêu cầu hóa đơn đỏ sẽ chịu thêm 10% từ giá thi công.
           Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : noithatnamngoc@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image