Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Vách thạch cao

         Vach thach cao, vách ( tường ) thạch cao trang trí, với ưu điểm vượt trội thay tường gạch truyền thống bằng vách thạch cao tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, tạo các điểm nhấn trang trí rất hiệu quả, Liên hệ 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn trực tiếp.


        Hãy sử dụng trần thạch cao, vách ngăn thạch cao bởi những ưu điểm như, thi công nhanh, sạch, ngọn ngàng, độ bền cao có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chịu nước và chống cháy, tạo các kiểu dáng trang trí theo yêu cầu. tham khảo thêm báo giá làm trần thạch cao và vách ( tường ) ngăn thạch cao

        Trong xu hướng phát triển mảng vật liệu không nung, nguyên liệu thạch cao ở Việt nam đang có rất nhiều thuận lợi để phát triển. Tuy nhiên, do ý thức làm tường nhà bằng gạch đã đi sâu vào tâm lý của người dân, nên việc ứng dụng vật liệu này vẫn còn hạn chế. Trong khi thực tế, với công nghệ sản xuất hiện đại như ngày nay, vật liệu thạch cao còn có độ cứng, khả năng cách âm, cách nhiệt không thua kém gì tường gạch.
Một toà nhà 25 tầng, có giá trị dự án 492 tỷ đồng, thời gian thi công với vách thạch cao chỉ mất 19 tháng, trong khi tường gạch đòi hỏi 22 tháng. Mặt khác, khi thay thế tường gạch bằng thạch cao, chủ đầu tư có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

        Đầu tiên đó là chi phí thuê nhân công và máy móc thiết bị, chi phí quản lý và giám sát dự án, lắp đặt điện nước, trát vữa…do hoàn thành sớm công trình. Tiếp theo là tiền thu được từ việc cho thuê mặt bằng khi dự án chưa đến thời hạn bàn giao.Với 75m2 tường tiêu chuẩn, thi công trần vách thạch cao chỉ bằng 55% thời gian so với tường gạch, có thể tiết kiệm được 7% tổng giá trị đầu tư đối với một toà nhà trên 25 tầng.
           Cụ thể, trong một công trình cao tầng có diện tích sàn 46.864m2, giá trị dự án 492 tỷ đồng. Chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tới 34,5 tỷ đồng khi thay thế vách thạch cao cho tường gạch. Khi thi công, chất lượng dự án vẫn luôn được đảm bảo và nhà cung cấp sẽ tư vấn để bên lắp đặt sử dụng những loại tran thach cao có tác dụng khác nhau. Ví dụ như vách ngăn thạch cao để làm tường, chịu nước, chống ẩm

         Để đạt hiệu quả đầu tư cao, việc thiết kế tường bên trong của công trình sẽ được nhà cung cấp và đơn vị thi công tính toán từ giai đoạn thiết kế sơ bộ. Đối với những dự án đã có thiết kế kết cấu và móng dành cho tường gạch từ trước, việc chuyển sang sử dụng vách thạch cao rất đơn giản đồng thời vẫn tiết kiệm được chi phí và đem lại hiệu quả kinh tế. 

         Tại “Hội thảo phân tích chi phí sử dụng vách ngăn thạch cao so với tường gạch” được tổ chức tại Hà Nội, các chuyên gia và kiến trúc sư đã đánh giá cao ý tưởng trên. KTS Thái Thành Vân, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty kiến trúc quy hoạch A-A đã nhận xét: “Theo tôi, việc sử dụng vách thạch cao thay tường gạch nên sớm đưa vào quy chuẩn, quy phạm xây dựng và đưa vào giảng dạy ở các trường đào tạo”.
       đội thợ làm trần thạch cao tại hà nội, Nam Ngọc thi công  vach thach cao cao rất đa dạng về mẫu mã chủng loại, kinh phí cũng vì thế mà thay đổi theo từng loại khác nhau hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về vách trần thạch cao

     Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

                 " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com 
              namngocj@gmail.com 
Website:  http://www.tranthachcaonamngoc.vn/

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image