Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

làm trần thạch cao nhà chung cư rẻ bền đẹp LH 0975.584.687



       Làm trần thạch cao cho căn hộ chung cư khắc phục được hạn chế về phong thủy tránh được dầm nhà, thiết kế trần thạch cao giật cấp trang trí đơn giản tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại . Liên hệ 0989.215.078 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá trần thạch cao chính xác.
trần thạch cao giật cấp đơn giản mạch lạc kết hợp với hệ thống đèn hắt sáng trang trí tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại
        Ở các khu nhà cao tầng hiện nay, cụ thể là các khu chung cư, độ cao của trần khá khiêm tốn, nên cần chú ý trong việc trang trí hơn để tránh làm cho phòng khách trở nên nặng nề, tạo cảm giác bị trấn áp cho người sống trong nhà, điểm chung của các khu chung cư đó là hệ thống rầm chịu lực do vậy làm trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp sẽ đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ, dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp. xem thêm 58 mau tran thach cao dep nhất
       Ngoài ra, trần nhà chung cư cũng thường có các xà bê tông nên khi làm càng khiến trần thấp hơn. Vì thế, để tránh xà nhà, vừa đảm bảo thẩm mỹ các chung cư có thêm phần trần thạch cao. Để tạo cảm giác cho trần phòng khách nhẹ nhàng, cao hơn, khi làm trần thạch cao nhà chung cư, các gia đình nên lựa chọn việc trang trí ở giữa phòng khách cao, bốn bên xung quanh thấp. Nếu ở chính giữa có treo thêm đèn bằng thủy tinh thì càng có tác dụng "họa long điểm nhãn". Xem 50 mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất
       Một số người cho rằng, treo gương trên trần phòng khách sẽ gây ra điều bất lợi và không ưa dùng. Trái lại, với hiệu ứng nhân đôi của gương, tác dụng điều tiết các luồng khí, bố trí gương tại một vị trí nhất định trên mảng trần phía trên sẽ làm cho hiệu quả phong thủy tốt hơn. Tuy nhiên, khi treo cần được sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy một cách chi tiết, cụ thể. 40 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất.
       Ngoài ra, đối với những không gian tĩnh như phòng ngủ, phòng thờ không nên thiết kế trần thạch cao họa tiết hình tròn hoặc các đường uốn lượn. Theo phong thủy, hình tròn thuộc hành Kim mang nhiều dương khí và có tính động nên không phù hợp với các không gian cần sự yên tĩnh thiên về yếu tố âm, tho lam tran thach cao tai ha noi
       Vì vậy, trần thạch cao tròn chỉ phù hợp với phòng khách, phòng ăn hoặc phòng trẻ nhỏ. Các không gian như phòng ngủ, phòng thờ nên sử dụng hình khối vuông vức của hành Thổ mang tính tĩnh. Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của gia chủ.

  
Với đội ngũ kỹ thuật, thợ làm trần vách thạch cao có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, nắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hang, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm sơn nhà, trần thạch cao đẹp, bền, rẻ nhất.

       Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng yêu cầu kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp tran thach cao sau khi đưa và sử dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu về độ bền, đẹp.

      Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 
0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com
              http://www.dichvusonsuanhanamngoc.vn

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image