Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Thợ làm trần thạch cao đẹp giá rẻ nhà anh Điệp tại Mê Linh Tráng Việt


       Làm trần thạch cao đẹp giá rẻ Nhà anh Điệp ở Xã Tráng Việt huyện Mê Linh, nhận thi công trần vách thạch cao tất cả các xã thuộc huyện Mê Linh với giá hợp lý nhất. Làm mẫu phào chỉ trần vách thạch cao nhà anh Điệp theo phong cách Tân cổ điển phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Do tính chất sang trọng, đẳng cấp riêng thì việc lựa chọn những mẫu trần như thế nào cho hợp lý, vừa thể hiện thẩm mỹ, vừa thể hiện đẳng cấp là điều không phải ai cũng biết. Liên hệ 098.92.15078 gặp Nguyễn Trường để tư vấn và nhận báo giá làm trần thạch cao
       Kinh phí đầu tư thi công hạng mục mẫu trần thạch cao đẹp và phào chỉ (chưa bao gồm phần điện trần) là 89.800.000đ. Phong cách trần thạch cao phòng khách tân cổ điển Châu Âu được áp dụng. Trong đó, các thiết kế này thường chú ý đến nhiều họa tiết, hoa văn trang trí tinh tế, cầu kỳ. Ngoài ra, sự hài hòa màu sắc rất quan trọng. Điều này đa số khách hàng đều gặp nhiều khó khăn và cần sự tư vấn của đơn vị thiết kế nội thất gia đình hoặc công ty thi công trần thạch cao uy tín. Các phòng ngủ thiết kế hiện đại không sử dụng phào chỉ để kết hợp rễ dàng hơn với những vật liệu trang trí nội thất.
       Dịch vụ làm trần vách thạch cao của đội thợ Công Ty Nam Ngọc nhận làm trần thạch cao thả nổi, chìm tại tất cả các xã ở huyện Mê Linh như: Thị trấn Quang Minh, Thị trấn chi đông, Xã quang minh, trần thạch cao đẹp tại Tiền Phong, xã tiến thắng, tiến thịnh, xã thanh lâm, thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại tráng việt, xã liên mạc, đại thịnh, chu phan, trần thạch cao uy tín tại thạch đà, xã Hoàng kim, kim thoa, tam đồng. Cam kết giá thành rẻ nhất, làm đẹp nhất, độ bền tốt nhất.
Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image