Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Trần vách thạch cao cách âm

Chúng tôi có các sản phẩm giải pháp cách âm, tiêu âm bằng trần thạch cao, vách thạch cao đội thợ Nam Ngọc chuyên tư vấn thiết kế và thi công làm tran thach cao, vach thach cao, tại hà nội các giải pháp chống ồn, cách âm hiệu quả đạt tiêu chuẩn của các phòng karaoke, thu âm.....


- Sử dụng khung vĩnh tường lắp đúng tiêu chuẩn khoảng cách  xương cá 800mm khoảng cách ugai 406mm sau đó lắp một lớp tấm thạch cao 9mm lên trên hệ khung này và thêm một lớp bông thủy tinh (một loại vật liệu cách âm) với tỷ trọng là 40kg/m3
- Sử dụng khung V-Wall 63/64: lắp đặt hệ thống khung này cách lớp trần vách mới thi công một khoảng từ 50mm -100mm, bên trong lớp khung này cần phải thêm một lớp bông Rockwool với tỷ trọng là 80kg/m3.
      Sau đó tiếp tục hoàn thiện bằng cách lắp 02 lớp tấm thạch cao dày 9mm hoặc dày 12mm lên trên hệ khung này. Cần chú ý khi lắp tấm lớp thứ hai cần phải lắp so le với lớp tấm thứ nhất vì âm thanh có thể lọt qua nếu mối nối của hai lớp tấm trùng nhau.
- Sau khi thực hiện xong việc lắp tấm tiếp tục tiến hành việc dán băng keo lưới và xử lý mối nối, hoàn thiện vách bằng màu sơn tương tự với vách cũ để căn phòng có màu sắc đồng nhất hoặc các loại vật liệu hoàn thiện khác như giấy dán tường…
       Tình huống tiếng ồn gây ra là do mỗi lần tàu chạy ngang qua, lúc này có hai nguồn âm thanh: một truyền qua không khí và một truyền qua ray sắt xuống đất, lan truyền vào trong nhà.  Xem thêm mẫu trần thạch cao đẹp
       Trường hợp âm thanh truyền qua không khí:  thêm một bức trần vách thạch cao , tran thach cao sát đường ray ốp bên trong trần vách tường gạch, khung xương vách trần thạch cao cách bức tường một khoảng 50-100mm, bên giữa lớp khung xương lắp vào một lớp bông rockwool (một loại bông thủy tinh cách âm). Sau đó bắt bên ngoài hai lớp tấm thạch cao 9mm, bả bột sơn nước để hoàn thiện bức vách.
        Lưu ý trên bức vách sát đường ray nên hạn chế làm cửa sổ hay ô thông gió để hạn chế tối đa tiếng ồn truyền qua các vị trí này hoặc có thể sử dụng các loại kính cách âm. Nếu có điều kiện,  nên ốp thêm vách phụ tương tự như trên ở các bức vách còn lại để hạn chế tối đa âm thanh vào trong nhà từ các hướng khác.
         Để hạn chế âm thanh đi dưới đất lên nền nhà thì có nhiều giải pháp, tuy nhiên giải pháp đơn giản và ít tốn kém chi phí là lót thảm nỉ cho toàn bộ sàn nhà để làm tiêu bớt âm thanh đi qua sàn. tham khảo trần thạch cao phòng khách
          Ngoài ra phía trên mái cũng là một yếu tố gây tiếng ồn khi âm thanh đi xuyên qua mái và xuống không gian bên trong nhà gây ồn. Cần làm thêm trần thạch cao, tran thach cao để tăng khả năng chống ồn từ phía trên mái xuống. Vật liệu thi công của trần và vách, có thể sử dụng các loại khung vách V-WALL 51/52, 63/64, 75/76 . . . và khung trần: Alpha, Basi, Omega… Các loại tấm thạch cao rất đa dạng: cách âm, tiêu âm…xem nhiều trần thạch cao đẹp
Đặc tính
Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ đặc biệt với lớp giấy phản âm Glass Matt và cấu trúc lỗ hổng tròn. Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 80%.
Công dụng tham khảo gia lam tran thach cao
Những sản phẩm này thích hợp cho các không gian như chiếu bóng, phòng sinh hoạt, phòng ngủ, phòng hội họp… và cả những căn hộ tiếp xúc trực tiếp tiếng ồn, công trình gần đường giao thông có yêu cầu cao về vật liệu cách âm.
Dễ sử dụng, không hại sức khỏe và thân thiện môi trường, bền và nhẹ.
Chất lượng (hiệu quả)giảm âm: Được gia cường bằng vải thủy tinh nên tạo cho tấm thạch cao tiêu âm đạt được tỷ lệ giảm tiếng ồn vượt mức 0.6 NRC., tìm hiểu trần thạch cao phòng ngủ

GIẢI PHÁP CHỐNG ỒN LÀ GÌ ?
Tiếng ồn tại những khu vực gần đường xe lửa, gần khu sản xuất, hay nhà mặt tiền phố… tạo cho bạn sự mệt mỏi, chán nản dẫn đến căng thẳng khi không thể dứt khỏi những âm thanh kia! Bạn cần đến một giải pháp để cải thiện những bất cập trên, đó chính là Giải Pháp Chống Ồn của Vĩnh Tường.
Giải Pháp Chống Ồn là giải pháp hạn chế tiếng ồn truyền từ môi trường không gian này sang môi trường không gian khác.
TẠI SAO CẦN GIẢI PHÁP CHỐNG ỒN ?
Trong môi trường sống hiện đại, ô nhiễm tiếng ồn gây nhiều trở ngại cho cuộc sống và sức khỏe tinh thần của bạn và gia đình. Giải pháp Chống Ồn làm giảm lượng âm thanh tác động vào cuộc sống của bạn, giúp bạn và gia đình có cuộc sống yên lành hơn.
Và ngoài ra, đối với một số trường hợp chúng ta cần phải hạn chế những âm thanh phát ra trong quá trình hoạt động, sản xuất, thực hiện dịch vụ (thu âm, vũ trường,..) theo quy định của pháp luật.
NHỮNG LỢI ÍCH GIẢI PHÁP CHỐNG ỒN MANG LẠI
Giải pháp chống ồn giúp bạn hạn chế âm thanh truyền từ trong ra ngoài và ngược lại, tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư …
Ngoài ra, giải pháp chống ồn giúp bạn hạn chế gây phiền toái , ảnh hưởng tiếng ồn đến các khu vực xung quanh khi âm thanh phát ra quá lớn (vũ trường, karaoke, các phòng máy vận hành trong các tòa nhà…)
 Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp tho lam tran thach cao tai ha noi, việc thi công phải tuân thủ đúng yêu cầu kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp trần sau khi đưa vào sử dụng đáp ứng được yêu cầu.

             Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯNGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com 
             namngocj@gmail.com
Website:  
http://www.tranthachcaonamngoc.vn/


Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image