Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Làm trần thạch cao spa mỹ hạnh 1A cù chính lan thanh xuân

     Thợ làm trần thạch cao tại spa mỹ hạnh 1A cù chính lan thanh xuân hà nội. Dịch vụ spa hay mỹ phẩm điều trị trong spa mỹ hạnh là một loại hình kinh doanh cao cấp, mang một đặc thù riêng. Vấn đề đặt ra với Nam Ngọc cần thiết kế một không gian lịch lãm và đẳng cấp hệ thống ánh sáng trần và màu sắc càng nịnh da càng tốt.  Liên hệ 0989.215.078 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn tran thach cao dep và báo gia tran thach cao chính xác.

     Một bức trần thạch cao với thiết kế hiện đại đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp hệ thống ánh sáng trần phù hợp càng làm những mặt hàng tại spa thêm nổi bật. xem thêm nhiều tran thach cao phong khach dep
 
Thợ làm trần thạch cao tại spa mỹ hạnh 1A cù chính lan thanh xuân


Thợ làm trần thạch cao tại spa mỹ hạnh 1A cù chính lan thanh xuân



Thợ làm trần thạch cao tại spa mỹ hạnh 1A cù chính lan thanh xuân


    Sử dụng trần thạch cao kết hợp ánh sáng trong thiết kế nhà văn phòng, showroom, spa…  là giải pháp tối ưu để có những điểm nhấn cần thiết cho không gian đẳng cấp mà giá thành hợp lý dễ thi công đa dạng về mau tran thach cao dep. Chú trọng thiết kế cho không gian nội thất thoáng đãng tham khảo thêm tran thach cao phong ngu.

        Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 
0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image