Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Trần thạch cao showroom Guardian TTTM Micpec long biên

     Trần thạch cao showroom s3.1 và s3.2 tầng 3 TTTM Micpec Long Biên. Trung tâm thương mại mang tên Mipec Long Biên được xây dựng theo tiêu chí “ Người hàng xóm thân thiện của mọi nhà”. Đây là nơi sinh hoạt, vui chơi và mua sắm của cộng đồng hàng tuần. Với các mặt hàng phong phú, giá cả phải chăng, bãi gửi xe thuận tiện, wi-fi miễn phí, không gian thoáng đãng bên Sông Hồng thơ mộng, Mipec Long Bien được mô tả là “ Trung tâm thương mại của Long Biên”. Do vậy mọi thiết kế và bài trí của các showroom đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu của tòa nhà.  Liên hệ 0989.215.078 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn tran thach cao dep và báo gia lam tran thach cao chính xác _ tho lam tran thach cao.

     Một bức trần thạch cao với thiết kế hiện đại đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp hệ thống ánh sáng trần phù hợp càng làm những mặt hàng tại showroom thêm nổi bật. xem thêm nhiều trần thạch cao phòng khách
 
trần thạch cao showroom Guardian TTTM Micpec Long Biên

trần thạch cao showroom Guardian TTTM Micpec Long Biên


      Sử dụng trần thạch cao kết hợp ánh sáng trong thiết kế nhà văn phòng, showroom  là giải pháp tối ưu để có những điểm nhấn cần thiết cho không gian đẳng cấp mà giá thành hợp lý dễ thi công đa dạng về mau tran thach cao dep. Chú trọng thiết kế cho không gian nội thất thoáng đãng tham khảo thêm tran thach cao phong ngu.

        Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 
0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image