Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Làm trần tường vách ngăn thạch cao nhận sơn sửa lại văn phòng giá rẻ

       Công ty Nam Ngọc có đội thợ làm tường, trần, vách thạch cao văn phòng chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thi công sơn sửa lại nhà văn phòng công ty, đóng mới, tu sửa chữa trần vách ngăn văn phòng nhiều năm kinh nghiệm, làm uy tín giá rẻ bảo hành dài hạn, tham khảo giá làm trần thạch cao
Thợ Làm trần vách thạch cao văn phòng nhận sơn sửa lại nhà văn phòng công ty
       Thạch cao là vật liệu ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt.
Vì sao nên sử dụng vách ngăn thạch cao thay thế cho tường gạch?
       Một vài đánh giá so sánh giữa vách thạch cao và tường gạch để quý khách có thể rõ ưu nhược điểm sử dụng vật liệu thạch cao trong công trình xây dựng.
An toàn cho sức khỏe và môi trường:
       Tấm trần thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư. Trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường khỏe mạnh và an toàn.
Dễ dàng lắp đặt
       Dễ dàng lắp đặt: tấm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng một hợp chất keo dính (Dri-wall Adhesive), đồng thời dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí.
       Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm trần thạch cao đẹp chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2, rất dễ dàng vận chuyển, xử lý hoặc lưu kho mà không cần phải thay đổi kết cấu.
Thời gian thi công và hoàn thiện:
       Thời gian thi công và hoàn thiện của hệ vách thạch cao thường nhanh hơn rất nhiều so với xây và hoàn thiện hệ tường bằng gạch. Do vậy vách thạch cao rất phù hợp với các công trình cần tiến độ hoặc thời gian thi công và hoàn thiện ngắn. trần thạch cao văn phòng giá rẻ
Độ thẩm mỹ:
       Hệ vách thạch cao sau khi hoàn thiện đạt độ phẳng và độ min của bề mặt rất cao. Ưu điểm này vượt trội hơn so với hệ tường gạch. Xem thêm mẫu trần thạch cao đẹp
Thay đổi linh hoạt không ảnh hưởng đến kết cấu:
       Do cấu tạo của hệ khung xương vách thạch cao cũng như thi công hệ vách thạch cao sau khi hệ sàn và hệ trần đã hoàn thiện. Cho nên hệ vách thạch cao có tính ưu việt là thay đổi vị trí dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến kết cấu của Công trình.
       Đối với những văn phòng nhỏ vách ngăn văn phòng càng đơn giản càng tốt đảm bảo chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian. Bài trí một văn phòng vừa thuận tiện cho công việc vừa hợp cảnh quan trong một không gian nhỏ quả là một việc không phải dễ dàng với tất cả mọi người. Ngay cả việc chọn đồ dùng như thế nào, chất liệu ra sao trong từng điều kiện cụ thể, nhất là khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, tính tiện lợi, giá thành, tiến độ.
       Xét về công năng sử dụng thì có 2 loại vách ngăn : vách ngăn tuyệt đối (vách ngăn cao từ nền đến sát trần) dùng để ngăn không gian thành những phòng riêng biệt. Vách ngăn tương đối (vách lửng, thường cao khoảng 1,1m – 1,2m) dùng để tạo các khoảng làm việc riêng biệt cho từng cá nhân hoặc từng nhóm mà vẫn không tạo ra sự ngăn cách lớn.
          Chúng tôi đã nhận thiết kế, thi công trần, vách thạch cao cho nhiều khách sạn, nhà hàng cao cấp, biệt thự, nhà ống, văn phòng công ty, nhà xưởng… trên khắp hà nội, với những mẫu thiết kế đẹp mắt, độc đáo, chất lượng thi công đúng quy trình kỹ thuật tạo độ bền cao cho sản phẩm.
         Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa và sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu. Hãy đến với chúng tôi để được chia sẻ và tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về tran thach cao. chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn: Rẻ, bền, đẹp,nhanh,gọn….  
       Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 
0989.215.078
Email : noithatnamngoc@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image