Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Làm trần vách thạch cao tiêu âm giá rẻ chuyên nghiệp bền đẹp


     Giá làm trần vách thạch cao tiêu âm có đắt không? bao nhiêu tiền 1 m2, Thợ thi công lắp đặt tường trần thạch cao tiêu âm, nhận làm đóng vách trần thạch cao tiêu âm chuyên nghiệp sử dụng tấm tiêu âm gyptone, tấm tiêu âm amstrong, dai ken, ckm, sử dụng tấm ecophon và khung focus Lp giá rẻ đẹp chuyên nghiệp. Giải pháp tiêu âm cho nội thất phòng hội trường, phòng nhạc, giảng đường, phòng họp… xem thêm giá làm trần thạch cao  
     Sau đây Nam Ngọc giới thiệu ba loại Trần vách thạch cao tiêu âm chính để quý khách hàng tham khảo. Tùy vào giá thành và công năng sử dụng của mỗi loại. Quý khách sẽ lựa chọn được trần thạch cao tiêu âm thích hợp cho công trình của mình
     Làm trần vách tường thạch cao chìm tiêu âm sử dụng Tấm thạch cao tiêu âm cao cấp trang trí Gyptone 12.5mm là sản phẩm tiêu âm mới thích hợp với các hệ trần vách yêu cầu tính đồng bộ và thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình có diện tích rộng như sảnh chờ, phòng đợi, thư viện, nhà hàng, phòng hát, giảng đường, hội trường… Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone có quy cách tấm chuẩn là 1200×2400 mm, dễ dàng thi công với các hệ khung xương cơ bản. Tuy nhiên, cần lưu ý những điều cơ bản sau khi thi công loại tấm thạch cao đắt tiền này. tham khảo mẫu trần thạch cao đẹp.
     Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone không có loại tấm trần thả, chỉ có tấm trần chìm. Do đó, hệ khung xương hoàn toàn nằm ở phía trong tấm vách và phía trên tấm trần. Nếu để đèn trần phía trên tấm thạch cao sẽ làm lộ bóng khung xương, rất mất thẩm mỹ. Nhà sản xuất tấm Gyptone khuyến cáo không nên đặt đèn âm trần cho dòng sản phẩm này, cũng như không thi công mái bằng vật liệu kính hoặc để ánh sáng lọt qua phía trên trần thạch cao Gyptone. 
     Hệ khung xương dùng cho tấm Gyptone cũng đa dạng với khoảng cách các đoạn sống 600mm, chỉ trừ duy nhất hệ xương cá. Đặc điểm tấm đục lỗ cũng yêu cầu khi cắt ghép tấm thạch cao tiêu âm này, thợ thi công cần tránh không cắt vào lỗ, và khi lắp tấm so le cần lắp các lỗ thẳng hàng với nhau để có hệ trần vách đẹp, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ của nhà đầu tư.
Để đảm bảo tính năng tiêu âm của tấm thạch cao Gyptone, bạn lưu ý gắn tấm thạch cao cách tường, trần một khoảng cách nhất định.
     Khi hoàn thiện, để che các khe nối giữa các tấm có thể sử dụng băng giấy, bột trét, hay silicon…
Nếu làm vách hai mặt tiêu âm bằng tấm gyptone bạn nên hoàn thiện phần thô 2 mặt vách bằng tấm tiêu chuẩn 9mm bên trong nên có xốp, sau đó đi hệ khung u trần ốp trên lớp vách vừa hoàn thiện sau đó mới ốp 2 lớp tấm tiêu âm ra ngoài
Những lưu ý nhỏ khi thi công sẽ giúp nhà đầu tư có được một công trình sang trọng và đẳng cấp khi họ quyết định chọn loại vật liệu thạch cao tiêu âm thẩm mỹ Gyptone. 
     Trần thạch cao nổi tấm thả tiêu âm sử dụng tấm tiêu âm amstrong, daiken, ckm có gờ hoặc không có gờ. Tải trọng nhẹ, giảm nhiệt khả năng kháng lửa và đặc tính âm học tuyệt vời. Độ phản xạ ánh sáng cao, tiết kiệm điện năng, Độ chống ẩm cao, Có khả năng chống xâm thực côn trùng, hấp thụ các chất có hại và mùi hôi, Có đặc biệt diệt khuẩn và fungistatic điều trị ngăn ngừa sự lây lan Hygena của vi trùng
 Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kết cấu, hoàn thiện bề mặt, gờ và khung tùy theo yêu cầu thiết kế. Ưu điểm về mặt thẩm mỹ ở chỗ mang tính đồng nhất nhờ sự chuẩn hóa cao, thi công nhanh, dễ thay thế và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng, Nhiều loại trần cho các công trình có tính năng đặc biệt ( phòng sạch, phòng thí nghiệm, đài truyền hình, studio, trường học, bệnh viện, sân bay...).

     Tầm tiêu âm cao cấp sử dụng tấm trần ecophon thụy điển focus Lp, focus Ds, focus Ex…
Thứ nhất, trần tiêu âm Ecophon là dòng sản phẩm xanh rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bằng chứng là Ecophon được cấp rất nhiều chứng nhận, bằng nhãn sinh thái và được hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng.

     Thứ hai, trần tiêu âm Ecophon có khả năng hút âm vượt trội nhờ cấu tạo vật liệu từ bông thủy tinh kết hợp với lớp sơn âm thanh phủ bề mặt Akutex FT. Đa số các sản phẩm đều đạt hút âm cấp A theo tiêu chuẩn ISO 11654 trong đó có một số dòng trần tiêu âm có khả năng hút âm tuyệt đối ở tần số 500Hz như Advantage, Gedina hay Focus A… tạo nên một môi trường âm thanh yên tĩnh và thoải mái nhất cho người sử dụng.
     Thứ ba, dòng trần tiêu âm Ecophon hoàn toàn chống cháy, không bắt lửa, không dẫn nhiệt và không sinh ra khói bụi độc hại trong suốt quá trình hỏa hoạn trong khi các sản phẩm tiêu âm khác cũng gắn mác chống cháy nhưng thực chất lại là vật liệu chậm cháy và thường tạo ra khói bụi độc hại gây chết người.
     Thứ tư, vật liệu trần tiêu âm Ecophon được xem là giải pháp bền vững vì tuổi thọ của tấm trần tiêu âm Ecophon rất cao khoảng trên 10 năm trong khi các sản phẩm khác như trần thạch cao chỉ từ 3-5 năm.
     Thứ năm, trần tiêu âm Ecophon rất linh hoạt từ thiết kế cạnh phong phú (lộ xương, âm xương, giấu xương, thiết kế treo tự do…), màu sắc hiện đại và đa dạng (16 màu sơn) cho đến kích thước tấm (bao gồm kích thước tiêu chuẩn và kích thước phi tiêu chuẩn) giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình. Ngoài ra trần tiêu âm Ecophon còn rất nhiều lợi thế khác như khả năng khuếch tán ánh sáng đồng đều, tiết kiệm điện năng, bề mặt hạn chế bụi bẩn, khả năng làm sạch, trọng lượng nhẹ, thi công dễ dàng, …
     Trên đây chúng tôi đã giới thiệu ba loại trần vách thạch cao tiêu âm chính, Tùy vào giá thành và công năng sử dụng của mỗi loại. Quý khách sẽ lựa chọn được vách tường tiêu âm thích hợp cho công trình của mình, lựa chọn loại vật liệu tốt phải đi kèm với chất lượng thi công đúng yêu cầu kỹ thuật mới đạt được hiệu quả tiêu âm cao nhất. Cần hỗ trợ tư vấn kỹ thuật thi công, sản phẩm và báo giá thi công tran thach cao. Liên hệ 098.92.15078 để có giá cạnh tranh nhất.

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image