Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Làm trần thạch cao nhà cô liên xã minh phú huyện sóc sơn hà nội

Thợ làm trần thạch cao nhà cô liên xã minh phú huyện sóc sơn hà nội tại lâm trường lâm nghiệp Trường Lâm, chúng tôi nhận thi công trần vách phào chỉ thạch cao uy tín nhất tại sóc sơn. Có nền tảng về kinh tế tốt do vậy nhà cô liên được xây dựng theo lối biệt thự một tầng diện tích mặt sàn là 320m2 có vườn cây ăn quả trên tổng diện tích đất là 8000m2. từng phòng bài trí độc lập rộng rãi và khoa học. tổng kinh phí đầu tư thi công hạng mục trần thạch cao là 58.000.000đ chưa bao gồm điện trần. Vấn đề đặt ra đối với Nam Ngọc, cần thiết kế thống nhất, mạch lạc, khắc phục hệ thống xà(dầm) nhà tạo điểm nhấn cho không gian từng phòng, không trùng lặp ý tưởng. Kỹ thuật của Nam Ngọc đã không thể chụp hình trần 2 phòng ngủ vip nhà cô liên vì hôm đó cô có khách quan trọng chúng tôi không tiện làm phiền. Liên hệ 0989.215.078 để được tư vấn và báo giá làm trần thạch cao.



      Một bức trần thạch cao với thiết kế hiện đại đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là bài giải không thể phù hợp hơn, kết hợp hệ thống ánh sáng trần càng làm căn phòng thêm nổi bật.






     Sử dụng trần thạch cao trong thiết kế nhà là giải pháp tối ưu xóa tan sự bí bách của không gian mà giá thành hợp lý dễ thi công đa dạng về mẫu trần thạch cao đẹp. Chú trọng thiết kế cho không gian nội thất thoáng đãng, đảm bảo trần không quá thấp hay quá cao điểm nhấn tạo cảm giác nổi bật nhờ vào những thiết kế trần thạch cao. Nam Ngọc xin chúc cô liên và gia đình luôn mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc.


        Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image