Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Trần thạch cao tại học viện chính trị công an nhân dân

      Trần thạch cao tại hội trường tầng 1 học viện chính trị công an nhân dân, đông ngạc, từ liêm, hà nội. Trước ngày kỉ niệm thành lập trường một tuần chị Đinh Ngọc Hoa phó giám đốc học viện đã trực tiếp liên hệ với Nam Ngọc. Trao đổi qua về kế hoạch cải tạo phòng hội trường 1 của học viện. Bao gồm làm mới trần thạch cao, sửa lại hệ thống điện, sơn lại toàn bộ phòng, lắp đặt hệ thống loa âm trần_mặt sàn phòng hội trường tầng 1 của học viện rộng 220m2, tổng kinh phí đầu tư 135.000.000 đ. Đặc biệt tiến độ công trình chỉ cho phép thi công trong 5 ngày. Với sự đoàn kết, nỗ lực đội ngũ kỹ thuật và thợ thi công của Nam Ngọc làm trong 4,5 ngày và 3 đêm đã bàn giao công trình trước tiến độ, được học viện đánh giá cao và thưởng cho đội ngũ thợ, kỹ thuật của chúng tôi 5.000.000 đ. Xem thêm giá làm trần thạch cao.

      Một bức trần thạch cao có thiết kế hiện đại mạch lạc từng chi tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với những điểm nhấn cụ thể kết hợp với hệ thống ánh  sáng hợp lý là bài giải không thể phù hợp hơn _ tham khảo trần thạch cao phòng khách
 
trần thạch cao học viện chính trị công an nhân dân

     Sử dụng trần thạch cao trong thiết kế hội trường, văn phòng, showroom nhà là giải pháp tối ưu xóa tan sự bí bách của không gian mà giá thành hợp lý dễ thi công đa dạng về mau tran thach cao dep. Chú trọng thiết kế cho không gian nội thất thoáng đãng, đảm bảo trần không quá thấp hay quá cao điểm nhấn tạo cảm giác nổi bật nhờ vào những thiết kế trần thạch cao đẹp.

      Nam Ngọc nhận thi công trần thạch cao tại tất cả các quận huyện ở hà nội, hiện nay dịch vụ thi công tho lam tran thach cao của Nam Ngọc đã có cơ sở tại hồ chí minh làm tại tất cả các quận huyện của sài gòn, tham khảo thêm tran thach cao phong ngu.

        Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0989.215.078
Email : namngocj@gmail.com

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image