Trần thạch cao Nam ngọc - Trần thạch cao giá rẻ Hà Nội

Hotline: 0989.215.078 ĐT: 0975.584.687

Liên hệ với chúng tôi

facebook icon tran twiter icon tran google icon tran youtube icon tran

Tìm Hiểu Chúng Tôi Trên Youtube

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG

Những ưu điểm khi sử dụng phào chỉ thạch cao, thợ dán phào giá rẻ

Cùng tìm hiểu lợi ích mà phào chỉ thạch cao mang lại khi được sử dụng trang trí nội thất cùng thợ làm thi công dán phào chỉ thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội. Những ưu điểm của phào chỉ thạch cao sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về một loại phào chỉ  khi muốn dùng để thi công và trang trí nội thất ngôi nhà. Liên hệ 0989.215.078 để được tư vấn về tho dan phao thach cao.


     Ngày nay, khi các vật liệu mới được đưa vào thay thế phào chỉ thạch cao truyền thông rất nhiều, tuy nhiên đối với những người thực sự am hiểu về vật liệu thạch cao thì họ vẫn tin dùng vì sản phẩm phào chỉ thạch cao bền, đẹp và tốt cho sức khỏe này. Các chế phẩm từ thạch cao rất an toàn với môi trường, chống ẩm, chống nồm, không bị cong vênh, vì vậy điểm mấu chốt để có một công trình trang trí bằng phào chỉ thạch cao đẹp đó là kỹ thuật thi công và nguyên vật liệu phụ.

     + Khác với phào chỉ PU là loại vật liệu mới, phào thạch cao là một trong những vật liệu truyền thống được sử dụng phổ biến từ trước đến nay. Những sản phẩm phào chỉ thạch cao được ưu chuộng sử dụng nhờ những đặc điểm nổi bật:
     + Phào chỉ chống cháy, chống dẫn nhiệt, cách điện
     + Phào chỉ thạch cao được sử dụng mang đến những sản phẩm thích hợp trang trí cho từng ngôi nhà, không bị nấm mốc, có khả năng chống ố vàng.
     + Sử dụng phào chỉ thạch cao không chứa chất độc hại
Lựa chọn phào thạch cao với gam màu trắng mang lại sự thanh lịch và trang nhã cho ngôi nhà
     + Độ bền cao, khả năng bị bong tróc
     + Những sản phẩm phào thạch cao vẫn đang được đánh giá cao cho người dùng giúp thi công là vật liệu trang trí khác nhau. Thi công phào chỉ thạch cao cũng tương đối đơn giản và dễ dàng cho người dùng.

– Ứng dụng của phào chỉ thạch cao
Tương tự như phào chỉ PU cho phòng khách, phào chỉ Pu cho phòng ngủ, …. phào thạch cao cũng được sử dụng phổ biến cho từng không gan trong nhà:
Phào thạch cao cho phòng khách
Phào chỉ thạch cao cho phòng ngủ
Phào thạch cao cho phòng bếp
Phào chỉ thạch cao cho căn hộ chung cư, ngôi nhà, biệt thự,….

     Bên cạnh việc sử dụng phào thạch cao cùng với gam màu trắng, các bạn cũng có thể sử dụng dát vàng cho phào thạch cao hoặc sử dụng nhũ vàng, mạ kim cho phào để thi công cho nhưng phong cách khác nhau tương tự như phào chỉ Pu tân cổ điển, phào chỉ Pu cổ điển,,…


     Tuy nhiên, sử dụng phào thạch cao người dùng nên chọn mua những sản phẩm chất lượng cao để hạn chế khả năng nhanh bị hỏng hóc, nứt vỡ. Ngoài ra, các bạn nên lựa chọn sử dụng ở những không gian khô thoáng tránh thi công phào chỉ thạch cao ở những nơi thường xuyên ẩm ướt có thể gây hỏng, bong tróc do phào thạch cao không chịu được độ ẩm lớn hay thường xuyên tiếp xúc với nước.

     Nam Ngọc chỉ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của phào chỉ Dịch Hồng Hawa do vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì độ bền và tính thẩm mỹ của phào chỉ mà chúng tôi sử dụng là số 1 trên thị trường. Cam kết không sử dụng hàng gia công, sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng được làm bằng sợi thủy tinh công nghiệp có độ liên kết cao và không bị ố vàng như các loại sợi đay của phào cỏ trên thị trường. Còn đối với vấn đề kỹ thuật thi công, với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, sử dụng keo dính chuyên dụng không co ngót, liên kết tốt giữa vật liệu cũ và mới chúng tôi cam kết đem đến những công trình với chất lượng cao nhất, hãy sử dụng dịch vụ của Nam Ngọc để có những sản phẩm bền, đẹp nhất.

Dự án liên quan

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image